New Year's Resolution 10 อย่างที่ต้องทำให้ได้ในปี 2014

เริ่มต้นปีใหม่กันแล้ว นี่ก็ผ่านมา 4 วันหวังว่ายังไม่สายที่จะกล่าวคำว่า "สวัสดีปีใหม่นะฮะ" เดือนที่แล้วเดือนธันวาปรากฎว่าไม่ได้เขียนสักตอน ยอดรวมทั้งหมดของปีที่ 2013 เลยเขียนได้แค่ 26 โพสเองซึ่งถือว่าต่ำกว่าเป้าที่ตั้งไว้ คิดว่าจะเขียนสักเดือนละ 4 โพส น่าจะได้ประมาณ 48 โพส หายไปตั้งครึ่งนึงเลยแหะ แต่ตอนนี้แฟนเพจ Engineer Indy ยอดไลก์ก็เพิ่มขึ้นมาเป็น 281 แล้ว ฮ่ะๆๆ

โพสนี้จั๋วหัวว่า New Year's Resolution หรือสิ่งที่ตั้งใจว่าจะทำในปีใหม่ แอดมินก็มี 10 อย่างที่อยากจะทำในปี 2014 เหมือนกัน หวังว่าจะทำสำเร็จแล้วจะมาอัพเดทให้ชมในบล็อกนะครับ
  1. อันแรกต้องนี่เลย อัพเดทบล็อกให้ได้เดือนละ 5 โพส เป็นอย่างต่ำ คิดเอาไว้ว่าสัปดาห์ละโพสและมีตอนพิเศษอีกเดือนละ 1 โพส ปีนี้ต้องทำให้ได้ครับ 
  2. อ่านหนังสือให้ได้มากๆ ปีนี้ขอ 15 เล่มก่อนละกัน คงจะเป็นหนังสือภาษาไทยนี่แหละครับ แล้วปีหน้ามาดูกันว่าผมอ่านเรื่องอะไรไปบ้าง
  3. เริ่มทำโปรเจคแอพพลิเคชั่นบนโมบายสักที อันนี้ตั้งใจจะทำนานล่ะ ยังไม่พร้อมสักที ปีนี้ได้ดูแน่ครับ แต่จะเป็นแอพอะไรติดตามกันต่อปายยย
  4. ลดน้ำหนัก ปกติแล้วหนัก 65-67 มั้ง ปีใหม่คงขึ้นมาอีกสัก 2 โล ปีนี้อยากจะน้ำหนักสัก 62-63 คงต้องออกกำลังกายมากขึ้น แต่ จ-ศ ไม่มีเวลาเลยนี่สิ เอาไว้คิดอีกทีล่ะกันข้อนี้
  5. สนุกกับทุกสิ่งรอบตัวให้มากขึ้น ปีที่แล้วค่อนข้างจริงจังกับบางสิ่งจนมากเกินไป ปีนี้ต้องจัดการชีวิตให้ลงตัว ซึมซาบทุกวินาทีและทำให้มันเป็นวินาทีที่ยอดเยี่ยม
  6. จำกัดการเล่นโมบ้าและเกมอื่นๆไว้แค่วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดเท่านั้น หวังว่าจะทำได้นะ  
  7. ปีนี้พยายามใช้สินค้าถูกลิขสิทธิ์หรือไม่ก็ฟรีแวร์ให้มากที่สุด เพราะตอนนี้ในคอมแอดมินเป็นซอร์ฟแวร์ลิขสิทธิ์ทุกอย่างแล้ว ยกเว้น Photoshop CS2 มั้งที่ยังไม่ได้ Activate แต่ไม่ได้ Crack นะครัช 
  8. กะว่าจะ ลองเขียนนิยายดูสักหนึ่งเรื่อง ยังไม่รู้จะเป็นแนวไหน เรื่องอะไร ปีนี้จะเขียนเสร็จหรือเปล่า อาจจะเขียนมาเป็นตอนแล้วเอามาลงในบล็อกก็ได้ ต้องดูไปอีกที
  9. ไปเที่ยวทะเลหรือไม่ก็ไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านดู ต้องหนุกแน่
  10. สุดท้าย ยังไม่บอก เก็บไว้เป็นเซอไพส์ล่ะกัน

Happy New Year

เพื่อนๆล่ะครับมี New Year's Resolution แล้วหรือยัง ?

Popular posts from this blog

วิธีตรวจสอบข้อมูลภาษีของตัวเอง รายได้ทั้งปี และค่าลดหย่อน จบครบที่เดียว

วิธีสร้างแรงบันดาลใจ TED Talks คืออะไร ? และทำไมคุณควรต้องดู ?

"yes" "yeah" "yep" เหมือนและต่างกันอย่างไร ?

ฝากโค๊ด Online ด้วย Pastebin กันเถอะครับ !!

รีวิว Dentiste Mastic Mint Bomb เม็ดอมที่ไม่ได้มีดีแค่ความสดชื่น