[คนอวดหนังสือ] งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20 #ของเก่ายังไม่หมดของใหม่มาอีกแล้ว

คินดะอิจิ อีกแล้วหรอ ? ใครที่ตามแอดมินมาคงจะทราบดีว่าแอดมินสะสมคิดดะอิจิอยู่ ดังนั้นงานหนังสือแบบนี้ ไม่พลาดแน่นอนครับ

คือเมื่อศุกร์ที่แล้วไปเดินงานมา เป็นวันหยุดที่คนแน่นตามการคาดการณ์ แต่ไม่เป็นไร เพราะจุดประสงค์หลักของแอดมินไม่ได้ตั้งใจมาหาหนังสืออยู่แล้ว แค่มาส่องสาวๆ กับหาการ์ตูนไปอ่านสักเล่มเท่านั้นแหละ

หลังจากเดินคราวๆ ไม่ได้เจาะะจงบูทใดเป็นพิเศษ ก็เดินมาพับกบ (พบกับ) บูททาเล้น แล้วก็โดนมา 2 เล่มอย่างไวว่อง โดยพยายามไม่โฟกัสเล่มอื่นเลย รีบๆซื้อแล้วเดินออกมา เพราะเท่าที่มีอยู่ในห้องก็ไม่รู้จะอ่านหมดเมื่อไหร่

คินดะอิจิ ยอดนักสืบ ที่ผ่านๆมามักจะเล่มเดียวจบ แต่นี่มาถึงสองเล่ม แถมหน้าปกก็คล้ายๆกันอีก ชื่อตอนว่า "กระดิ่งหัวคน" ปฐมบทและปัจฉิมบท และนี่ก็เป็นตอนสุดท้ายของซีรี่ย์ คินดะอิจิแล้ว หวังว่าจะสนุกโครตๆนะครับจาร



อีกเล่มนึงที่ซื้อมาก็คือ "1 ปีกับชีวิตที่ผมอยู่ในอเมริกา Season 1" เล่มนี้อยากได้ตั้งแต่งานหนังสือครั้งที่แล้ว แต่พลาดไม่ได้ซื้อ ซึ่งตอนนี้มี Season 2 วางข้างกันอยู่ แต่อย่างที่บอก อ่านเก่าๆให้หมดก่อนจะดีกว่า เออเพิ่งเห็นว่าพิมพ์ครั้งที่ 4 แล้ว ใครชอบแนวเล่าประสบการณ์ชีวิตฮาๆ น่าจะไม่ผิดหวัง แต่ขอไปอ่านก่อนล่ะกัน


เท่านี้แหละแค่อยากเอาหนังสือมาอวดเฉยๆ ใครที่ยังไม่ได้ไป ก็รีบไปซะนะ เพราะมันจะหมดวันที่ 1 พ.ย นี้แล้ว จริงๆถ้านับจากวันที่แอดมินเขียนบล็อกนี้ก็อีก 2 วันเองนี่หว่าาา

สุขสันต์วันทักทายมอไซค์รับจ้างด้วยนะเออ #วันเฮโหลวิน #ถรุ๊ยยยย

Popular posts from this blog

วิธีตรวจสอบข้อมูลภาษีของตัวเอง รายได้ทั้งปี และค่าลดหย่อน จบครบที่เดียว

วิธีสร้างแรงบันดาลใจ TED Talks คืออะไร ? และทำไมคุณควรต้องดู ?

"yes" "yeah" "yep" เหมือนและต่างกันอย่างไร ?

ฝากโค๊ด Online ด้วย Pastebin กันเถอะครับ !!

รีวิวเกม Math | Riddles and Puzzles Math Games คณิตศาสตร์เชิงสมการ ที่ไม่ได้มีแค่ บวก ลบ คูณ หาร เท่านั้น