[Short Anime Review] น้องสาวสองหน้า Himouto Umaru-Chan

ช่วงนี้นอนดูการ์ตูนแบบรัวๆ เลยว่าจะเอามารีวิวซะหน่อย เปิดซีรี่ส์อนิเมะรีวิวด้วย Himouto umaru-chan น้องสาวสุดติ่ง ส่วนตัวอยากดูเรื่องนี้ตั้งแต่ออกมาใหม่ๆแล้วล่ะ เพราะชอบคาแรคเตอร์ตัวเอกมันน่าสนใจดี เป็นเด็กสาวตัวเล็กๆ ตั๊ลล๊าก ผ้าคลุมสีส้มมีเอกลักษณ์ บวกกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ แถมกระแสก็ค่อนข้างดีเลยทีเดียว


เนื้อหา

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวที่มีสองบุคลิก นอกบ้านนั้นเธอจะมีลักษณะเรียบร้อย เพอร์เฟคในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเรื่องเรียน กีฬา ถือว่าดาวเด่นของโรงเรียนเลยล่ะ แต่อีกหนึ่งบุคลิกที่เพื่อนในโรงเรียนไม่รู้ก็คือ เมื่อเธอกลับมาบ้าน เธอจะกลายเป็นอุมารุเวอร์ชั่นเด็กเกรียน ที่วันๆไม่ทำอะไร เอาแต่กินขนม อ่านหนังสือการ์ตูน เล่นเกม และงอแงกับพี่ชาย

รีวิว

เรื่องราวก็ประมาณนี้ ส่วนใหญ่เป็นชีวิตประจำวันของอุมารุกับไทเฮย์พี่ชาย นี่เป็นการ์ตูนเบาสมองอีกเรื่องที่แอดมินชอบนะ ดูเพลินๆเรื่อยๆ ไม่ต้องคิดไรมาก แปปๆ สิบกว่าตอนจบอย่างรวดเร็ว

ตัวละครไม่เยอะมาก แต่คาแรคเตอร์ชัดทุกตัว มุกตลกก็มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นความเกรียนของเจ้าอุมารุมากกว่า เคยคิดนะ ถ้ามีน้องสาวเกรียนขนาดนี้ แอดมินคงบ้าตาย แต่ถ้าน่ารักแบบอุมารุเนี่ยแอดมินก็ยอม จะตามใจตลอดเลย ดังนั้นสาวๆคนไหนสนใจ มาเป็นน้องสาวแอดมินได้นะ :)

ตัวละครที่ชอบมากๆอีกตัวคือ ทาจิบานะ ผมฟ้า นำเนียงการพูดของเธอมีเอกลักษณ์มาก เดสซึวาาาา !!

สรุปเลยแล้วกันว่าสาวกน้องสาวควรไปดูครับ

ให้คะแนน 8.5 / 10

เพลงประกอบ



แถม






Popular posts from this blog

วิธีตรวจสอบข้อมูลภาษีของตัวเอง รายได้ทั้งปี และค่าลดหย่อน จบครบที่เดียว

วิธีสร้างแรงบันดาลใจ TED Talks คืออะไร ? และทำไมคุณควรต้องดู ?

"yes" "yeah" "yep" เหมือนและต่างกันอย่างไร ?

ฝากโค๊ด Online ด้วย Pastebin กันเถอะครับ !!

รีวิว Dentiste Mastic Mint Bomb เม็ดอมที่ไม่ได้มีดีแค่ความสดชื่น