รีวิว รองเท้า Reebok Royal EC Ride FS

หายหน้าหายตาไปนาน หลังจากงาน Google IO 2016 ก็ไม่ได้อัพเดทอะไรอีกเลย แต่ก็ไม่ได้ไปไหนนะ ยังแชร์อะไรไปเรื่อยอยู่ในแฟนเพจนั่นแหละ ดังนั้นอย่าลืมไปกดไลค์เพจ Engineer Indy กันเยอะๆนะฮะ

เอาล่ะเข้าเรื่องกันเลย อย่างที่บอกจะมารีวิวรองเท้าของ Reebok รุ่น Royal EC Ride FS คือใส่มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว รู้สึกว่ามันใส่สบายดีอ่ะ เลยอยากเอามาแนะนำ


ก่อนหน้านี้ใส่ Converse มาได้ประมาณ 2 ปีมั้ง ก็ชอบนะ อย่างที่รู้ มันมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ใส่ง่าย ลุยๆ เข้าได้กับยีนส์เกือบทุกตัว

แต่ทีนี้ก็อยากลองเปลี่ยนไปใส่อะไรใหม่ๆดูบ้าง ตอนแรกมองไปที่พวก Nike, Adidas ตามสเตป ลองหาอยู่นาน ทั้งไปเดินตามช็อปบ้าง ดูในเว็บบ้าง แต่ก็ไม่โดน ประเด็นคือรุ่นที่อยากได้ราคามันไม่ไหวจริงๆ

จนไปถูกใจเจ้าตัวนี้ Reebok Royal EC Ride FS โดยรุ่นนี้ Reebok ทำมาหลายสีมาก แต่ตอนแอดมินไปซื้อเหลืออยู่สีเดียว เอาจริงๆถ้าลองไปเซิร์ทดูสีฟ้าน่าจะแหล่มกว่า

จุดเด่นของรุ่นนี้คือ

  • พื้นรองเท้าชนิดพิเศษ นุ่มขึ้น 25% (อันนี้เว็บเค้าบอกมา) ทำให้เวลาใส่เดินแล้วสบายเหมือนเหยียบโฟมนุ่มๆ
  • ผนังรองเท้าผลิตด้วยเทคนิคเส้นใยตาข่าย ทำให้ระบายอากาศได้ดีขึ้น
  • ด้วยความที่พื้นรองเท้าเป็นยางนุ่มๆ ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา จับดูรู้สึกว่าเบากว่ามือถือซะอีก ดังนั้นใส่เดินไกลๆได้สบายมาก
  • มาที่การออกแบบ ส่วนตัวคือชอบที่มันมีสองสี อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน แต่มองรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินนน #เดี๋ยวๆๆๆ

ก็ประมาณนี้แหละครับ ส่วนราคาในเว็บจะอยู่ที่ 1,500 - 1,700 ไม่รวมค่าขนส่ง แล้วแต่อัตราแลกเปลี่ยนเงินด้วยนะ ถ้าไปซื้อในช็อปไทยก็จะแพงขึ้นไปอีก แต่ก็มีโปรลด 50 % 30 % แล้วแต่ช่วง ลองไปดูได้ เพราะของพวกนี้ได้ลองจับ ลองใส่ก่อนจะดีกว่าครับ







Popular posts from this blog

วิธีตรวจสอบข้อมูลภาษีของตัวเอง รายได้ทั้งปี และค่าลดหย่อน จบครบที่เดียว

วิธีสร้างแรงบันดาลใจ TED Talks คืออะไร ? และทำไมคุณควรต้องดู ?

"yes" "yeah" "yep" เหมือนและต่างกันอย่างไร ?

ฝากโค๊ด Online ด้วย Pastebin กันเถอะครับ !!

รีวิว Dentiste Mastic Mint Bomb เม็ดอมที่ไม่ได้มีดีแค่ความสดชื่น