เสน่ห์ของหนุ่มวิศวะ

วิศวกรอินดี้ชวนคุย ทำไมวิศวกรจึงเป็นที่สนใจของบรรดาสาวๆ

หากจะพูดถึงหนุ่มในมหาวิทยาลัยที่สาวๆทั้งหลายต่างชื่นชม และชื่นชอบ ชื่อของหนุ่มวิศวะคงติดมาเป็นอันดับต้นๆในทุกโพลการสำรวจเลยก็ว่าได้ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่อกแปลกอะไรที่สาวๆทั้งหลายจะรู้กันดี โดยอะไรจะเป็นสาเหตุที่ทำให้หนุ่มวิศวะเหล่านี้ได้รับความนิยมมากมายขนาดนี้ ไปหาคำตอบพร้อมกันได้เลยครับ

ก่อนอื่นต้องพูดถึงภาพลักษณ์ของหนุ่มวิศวะกันก่อน หนุ่มวิศวะทั้งหลายมีภาพลักษณ์ที่ออกไปทางแบดบอย คือไม่ดูเป็นผู้ชายที่เรียบร้อยเกินไป แต่เป็นผู้ชายที่ดูน่าค้นหา และเป็นประเภทที่ผู้หญิงทั้งหลายชื่นชอบนั่นเอง เพราะพวกเค้าเหล่านี้มีอะไรให้น่าค้นหามากขึ้นนั่นเอง ทั้งนี้หนุ่มวิศวะที่ดูเท่นั้นบางคนก็เลือกเล่นและเลือกใช้บริการกับเว็บไซต์กันอีกด้วย เพราะเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของเว็บไซต์เกมออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมและน่าสนใจนั่นเอง

หากมองตามตรงอย่างที่หลายๆคนรู้สึกแล้ว หนุ่มวิศวะนั้นมักจะมีความแมนและเสน่ห์ในตัวเองที่สูง ทั้งนี้ก็เกิดจากสภาพสังคมของการเรียนการสอน ที่ในคณะเหล่านี้มักจะมีผู้ชายในอัตราส่วนที่มากปกติ และยิ่งผู้ชายมาอยู่รวมกันมากๆแบบนี้แล้ว ยิ่งทำให้เกิดเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามได้มากยิ่งขึ้น เพราะมันดูเหมือนการเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มก้อนของหนุ่มๆทั้งหลายนั่นเอง

นอกจากนี้จากข้อมูลของเว็บไซต์ dek-d.com ในการเรียนของคณะวิศวกรรมศาสตร์ยังเป็นการเรียนในระบบที่คล้ายๆกับช่าง เพื่อฝึกการเป็นวิศวกรที่ดี ทำให้ยิ่งเป็นเหมือนการส่งเสริมให้บรรดาเสน่ห์เหล่านี้ของหนุ่มวิศวะเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย





Designed by Freepik

Popular posts from this blog

วิธีตรวจสอบข้อมูลภาษีของตัวเอง รายได้ทั้งปี และค่าลดหย่อน จบครบที่เดียว

วิธีสร้างแรงบันดาลใจ TED Talks คืออะไร ? และทำไมคุณควรต้องดู ?

"yes" "yeah" "yep" เหมือนและต่างกันอย่างไร ?

ฝากโค๊ด Online ด้วย Pastebin กันเถอะครับ !!

รีวิว Dentiste Mastic Mint Bomb เม็ดอมที่ไม่ได้มีดีแค่ความสดชื่น